Ford Ranger Limited 2020

FORD ECOSPORT 1.5L AT TITANIUM


Ford Ranger Limited 2020 đã có mặt tại Việt Nam và Đồng Nai Ford cũng là một trong những đại lý đầu tiên được nhà máy FORD phân phối sản phẩm này, Ford Ranger Limited 2020 với nhiều trang bị tương đương phiên bản Wildtrak như nâng cấp động cơ 2.0 Singer Turbo, hộp số 10 cấp đi kèm 2 cầu tự động kết hợp với khóa vi sai cầu sau và hàng loạt các tính năng an toàn như người anh tiền nhiệm Ford Ranger Wildtrak của mình.


Ford Ranger Limited 2020

NGOẠI THẤT FORD RANGER XLT LIMITED 2020


Ford Ranger Limited 2020 được cập nhật rất nhiều so với những người anh tiền nhiệm Ford Ranger XLT như:

- Xe trang bị cản trước cùng màu thân xe
- Lưới tản nhiệt mạ crôm nối liền với cụm đèn pha Bi-LED sử dụng viền thấu kính hình dáng vuông.

- Tổng thể chiếc bán tải hài hoà hơn với bộ mâm 18 inch sơn màu bạc trang nhã

Ford Ranger Limited 2020

Ford Ranger Limited 2020

- Vẫn dựa trên nền tảng phiên bản XLT tiền nhiệm về sở hữu ngoại hình chung kích thước: Dài x Rộng x Cao (mm) : 5.362 x 1.860 x 1.830 mm, chiều dài cơ sở: 3.220 mm, khoảng sáng gầm xe là 200mm.

- Ngoại thất vẫn mang những nét thiết kế cơ bản của dòng Ranger đó là những đường nét thiết kế mạnh mẽ đầy chất thể thao.

- Thân xe vẫn là những đường nét thiết kế khỏe khoắn. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu mạ crom sang trọng. Logo 4x4 và dòng chữ Limited là đặc điểm nhận dạng của phiên bản này.

- Về phần đuôi xe vẫn thiết kế với logo Ranger to bản, đèn hậu 3 tầng dựng thẳng đứng, cảng sau kiêm bậc lên xuống được thiết kế dày dặn và phủ bọc inox. Dòng chữ Limited phía sau là chi tiết dễ phân biệt so với các phiên bản khác.

- Miễn phí tư vấn phụ kiện
- Bảo hành bảo trì hậu mãi lớn
- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng
- Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5
799,000,000

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét